Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Cách chữa bệnh trào ngược thực quản hiệu quả trong 15 ngày

Bệnh trào ngược dạ dày, là một trong những căn bệnh phổ biến nhất ở hệ tiêu hóa, tỉ lệ mắc bệnh rất nhiều, ở mọi lứa tuổi, mặc dù bệnh trào ngược dạ dày không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nó gây rất nhiều phiên toái cho người bệnh, nếu đã quá lâu bệnh sẽ tiến triển thành viêm loét dạ dày, từ viêm loét chuyển qua ung thư dạ dày, lúc này mới là nguy hiểm.

Cách chữa bệnh trào ngựơc thực quản thường được chia làm hai cách, sử dụng thuốc Tây Y, và Thuốc Đông Y. Mỗi loại thuốc có một hiệu quả riêng và tùy từng cơ thể hợp thuốc, nhưng đa số mọi nhường thường tin dùng những loại thuốc nam hơn, bởi vì những loại thuốc Tây thường có rất nhiều tác dụng phụ.

Cách chữa bệnh trào ngực thực quản
Người bị trào ngược dạ dày

Chính vì vậy hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách chữa bệnh trào ngược thực quản, bằng những phương thuốc dân gian bạn hoàn toàn có thể tự làm, và hiệu quả thì thôi rồi.

Cách chữa bệnh trào ngược thực quản hiệu quả trong 15 ngày

1: Dùng nghệ, nghệ là một loại củ rất phổ biến tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á, nó thường được biết đến như một loại gia vị, và la nguyên liệu làm sữa rửa mặt, trong nghệ chất làm sáng da, mờ sẹo, ngăn ngừa mụn. Ngoài ra nghệ còn được biết đến như là loại thần dược chữa trào ngược dạ dày.
Cách dùng, bạn lấy củ nghệ rửa sạch rồi đem xay làm tinh bột, tinh bột nghệ bạn có thể dùng trực tiếp bằng cách pha với nước uống, hoặc trộn kèm cùng các món ăn sử dụng hàng ngày, (một ngày bạn chỉ được sử dụng 2 thìa cafe tinh bột nghệ)

2: Nha đam, đây là một loại cây được phái chị em rất sùng ái, bởi tính chất làm trắng da, sáng mịn, và ngăn ngừa mụn, của nha đam cực kì tốt, ngoài ra nước uống từ nha đam cũng rất ngon, giúp thanh lọc cơ thể giải độc gan. Ngoài ra nha đam còn được biết đến như một vị thuốc trống chào ngược dạ dày.
Sử dụng rất rễ ràng, bạn chỉ việc lấy lõi nha đam xay với nước rồi uống như bình thường, có thể cho thêm đường tùy sở thích, mỗi ngày uống 300ml nước nha đam, vừa chống trào ngược dạ dày, lại giúp cơ thể thanh lọc, giải độc tố trong người, đúng là một mũi tên trúng hai con chim.

3: Sử dùng gừng, chắc mọi người không còn xa lạ gì với gừng phải không, gừng được biết như là một loại gia vị không thể thiếu trong các món ăn truyền thống của người Việt, ở mặt thuốc nam gừng còn có khả năng chữa cảm và chống trào ngược dạ dày cực kì hiệu quả.
Cách dùng, bạn có thể dùng tươi trực tiếp, hoặc cho vào trà, khoảng 3 - 4 lát gừng tươi vào mỗi sáng, uống liên tục như vậy khoảng 1 tháng tôi tin chắc bệnh tình của bạn sẽ thuyên giảm đó.
Đã đạt được hiệu quả cao nhất khi điều trị, bạn lên tuân theo những nguyên tắc dưới đây.

Hạn chế sử dụng các món ăn, chứa quá nhiều dầu mỡ, nhất là trong buổi tối, vì đây là những món khó tiêu, gây áp lực cho dạ dày.

Không sử dụng những chất kích thích, như rượu, bia thuốc lá, vì đây là những chất kích thích rất nguy hiểm, là nguyên nhân gây ra những căn bệnh có tỉ lệ tự vong cực cao.


Hi vọng với thông tin chữa trào ngược dạ dày thực quản trên đây sẽ có ích đối với bạn, xin cảm ơn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét